Mua Cá Sấu ở Tp.HCM

Mua Cá Sấu ở Tp.HCM



Thịt cá sấu là món ăn ngon, bổ dưỡng. Từ lâu, người Trung Quốc và người Úc rất ưa chuộng thịt cá sấu vì họ cho rằng thịt cá sấu có tác dụng lọc máu, bồi bổ khí huyết, giải độc, tăng cường sức khỏe, ngoài ra còn trị được bệnh hen suyễn.

Cửa hàng Hải sản Đại Dương Xanh hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm từ thịt cá sấu như:
Thịt cá sấu nguyên con
  • Thịt cá sấu có ít năng lượng và mỡ hơn với các loại thịt truyền thống như heo, bò, cừu. Thịt cá sấu có màu trắng hồng, thớ thịt gần giống thịt bê nhưng ngọt, mềm và dẻo hơn. Các loại thịt cá sấu ở những bộ phận khác nhau như đùi, phi lê, cổ, đuôi, sườn… đều có độ dai, mềm và mùi vị rất khác nhau, có thể chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn.
  • Với trang thiết bị, kĩ thuật hiện đại, cá sấu của cửa hàng Hải sản Đại Dương Xanh được mổ đúng kĩ thuật, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ được độ tươi nguyên của thịt cá sấu.
    Cá Sấu
    Cá Sấu
Thịt cá sấu cắt khúc
Cá Sấu
Cá Sấu Cắt Khúc
Thịt cá sấu fillet
http://haisandaiduongxanh.com/thit-phi-le-ca-sau-id100.html
Cá Sấu Fillet
Sườn cá sấu
http://haisandaiduongxanh.com/suon-ca-sau-id84.html
Sườn Cá Sấu
Ngoài ra, cửa hàng trân trọng giới thiệu sản phẩm mới, đó là thịt thăn cá sấu. Thịt thăn là phần tinh túy nhất của con cá sấu. Mỗi con cá sấu chỉ có duy nhất một miếng thịt thăn nằm ở phần đuôi, nếu con cá sấu nặng khoảng 20kg thì miếng thịt thăn chỉ được khoảng 300 đến 350gr.
Theo những người sành ăn thịt cá sấu, thì miếng thịt thăn mà đem luộc, rồi xé ra trộn gỏi thì ngon giống như thịt gà, không chê chỗ nào được.
Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết tại website: www.haisandaiduongxanh.com
Email : haisandaiduongxanh@gmail.com
Địa chỉ: 394/1, Nguyn Tri Phương, P4, Q10, TPHCM – 093.8583.522chi nhánh 2: 224/1/8 Ung Văn Khiêm,P.25,QBình thnh,TP.HCM – 0966.845.636

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook
Bình luận Google+